Lunes, Abril 25, 2011

post-easter/vacation syndrome

I had my last duty before the lenten break last thursday, then I am off friday to sunday.  Unlike the previous years, i stayed home. Not because i don;t feel like going out of town pero dahil nagtitipid ako... Nagtitipid for Davao. 

You see, hindi ako nabiyayaan ng karangyaan (hehe).  Kaya lahat ng lakad kelangang tinitipid pero mukhang hindi rin ako nakatipid kasi walang titipirin  :)

So, as of the moment ang gastos ko pa lang eh ung plane fare ng parents ko... got a seat sale in cebu pacific kaya 4k+ laang ang roundtrip tickets nila... Then my mom texted. Hindi daw sasama ang tatay ko kasi walang pera... hay. nakakalungkot na at my age, i still can't afford to give my parents the luxury they deserve. So now i am in the process of convincing my dad to come.

Sana may himala no? ang pangarap ko lang eh ma-tour ko parents ko.  Ganon kasimple.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento